Tin thể thao 15/11/2018: Man City nhận tin cực buồn từ trụ cột

Man City đang thi đấu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, song Man xanh vừa phải nhận tin buồn khi một trụ cột của họ dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Man City đang chơi thăng hoa. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh đang bất bại sau 12 vòng đấu, trong đó có 10 chiến thắng và 2 trận hòa. Thầy trò Pep Guardiola đang dẫn đầu trên BXH Premier League, hơn đội xếp thứ 2 Liverpool 2 điểm. Đội chủ sân Etihad cũng đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất (36) và nhận ít bàn thua nhất (5, bằng với Liverpool).

Mendy dính chấn thương đầu gối

Mendy dính chấn thương đầu gối

Thành tích ấn tượng của Man City ở giai đoạn đầu mùa giải có những đóng góp rất lớn của hậu vệ Benjamin Mendy. Ngôi sao người Pháp đã chơi tuyệt hay bên hành lang cánh trái, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, nửa xanh thành Manchester đã nhận tin buồn từ ngôi sao 24 tuổi. Cụ thể, Mendy dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật.

Trang chủ Man City thông báo: “Mendy đã được kiểm tra ở Barcelona, cậu ấy bị kết luận dính chấn thương đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật. Một cuộc phẫu thuật đã được tiến hành vào tối thứ 4, chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp”. Như vậy là Mendy tiếp tục phải nghỉ thi đấu, chưa biết khi nào anh có thể trở lại.

Mendy phải phẫu thuật và chưa biết khi nào trở lại

Mendy phải phẫu thuật và chưa biết khi nào trở lại

Từ khi cập bến Man City, cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương. Mùa trước anh cũng ngồi ngoài phần lớn thời gian vì chấn thương đầu gối, trở lại và đang chơi tuyệt hay thì anh tiếp tục lên bàn mổ. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã chính thức rút lui khỏi ĐT Pháp. 

Trên mạng xã hội Instagram, Mendy cập nhật tình hình chấn thương: “Chấn thương đầu gối khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tôi sẽ không gục ngã, tôi sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”. Với việc Mendy chưa biết đến khi nào trở lại, nhiều khả năng Pep sẽ lại sử dụng Fabian Delph ở vị trí hậu vệ trái, mùa trước cầu thủ người Anh đảm nhiệm vị trí này thay Mendy và chơi khá tốt.