Tin thể thao 15/11: HLV Park Hang Seo cảnh giác trước trận Việt Nam - Malaysia?

Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 15/11, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra cảnh giác trước trận Việt Nam - Malaysia.

Sáng ngày 15/11, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Văn Quyết đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam - Malaysia tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Trước phát biểu tới Mỹ Đình để giành 1 điểm của HLV Tan Cheng Hoe bên phía đối thủ, ông Park đã tỏ ra cảnh giác. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Tôi không tin đối thủ đến đây và đặt mục tiêu một trận hòa. Là một chiến lược gia, ai cũng muốn giành chiến thắng. Đó là lý do tôi nghĩ Malaysia sẽ không hài lòng với chỉ 1 điểm trên sân khách.”

HLV Park Hang Seo có sự cảnh giác trước trận gặp Malaysia

HLV Park Hang Seo có sự cảnh giác trước trận gặp Malaysia

Đánh giá về những mặt còn tồn tại của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói thêm: "Sau trận đấu đầu tiên với ĐT Lào, tôi chưa hài lòng với một số điểm của ĐT Việt Nam. 

Chúng tôi cần phải cải thiện các tình huống cố định và tạt cánh, toàn đội sẽ thể hiện điều đó trong trận đấu ngày mai. ĐT đã có sự chuẩn bị cần thiết, và việc còn lại là lên chiến thuật đối đầu với Malaysia."

Nói thêm về đối thủ, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói: “Trợ lý của tôi có nhiều năm theo dõi bóng đá Malaysia, thời gian lúc này là rất ngắn, nên những gì chúng ta có là đủ. Việc của tôi còn lại là lên đấu pháp”.

Trước trận đại chiến vào ngày mai, thầy Park hồ hởi: “Chúng ta có trọn vẹn 7 ngày chuẩn bị, tinh thần toàn đội tốt, thể trạng hoàn hảo, nên đội tuyển sẽ chơi như kỳ vọng. Tôi cũng không mong gì hơn thế vào lúc này”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 16/11.