Tin thể thao 16/11/2018: Sao tuyển Đức thừa nhận rất nhớ Mesut Ozil

Mesut Ozil đã tuyên bố chia tay ĐT Đức được vài tháng, song một số ngôi sao của Cỗ xe tăng vẫn rất nhớ cầu thủ đang khoác áo Arsenal.

Tiền vệ Mesut Ozil là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Đức. Ngôi sao đang khoác áo Arsenal đã chơi cho Cỗ xe tăng từ năm 2009, anh đã có 92 lần khoác áo Die Mannschaft và ghi được 23 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1988 là thành viên quan trọng trong đội hình ĐT Đức vô địch World Cup 2014 ở Brazil.

Mesut Ozil chia tay ĐT Đức sau World Cup 2018

Mesut Ozil chia tay ĐT Đức sau World Cup 2018

Cách đây không lâu, Mesut Ozil đã đột ngột chia tay ĐTQG. Cầu thủ 30 tuổi cảm thấy chán nản khi không nhận được sự ủng hộ từ LĐBĐ Đức, sức ép quá lớn sau thất bại của Cỗ xe tăng ở World Cup 2018 cũng là một trong những lý do khiến tiền vệ đang khoác áo Arsenal quyết định không tiếp tục gắn bó với Die Mannschaft.

Trong những năm qua, Ozil là trụ cột không thể thay thế của ĐT Đức. Việc anh ra đi đã để lại khoảng trống quá lớn trong đội hình của Cỗ xe tăng. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Leroy Sane khẳng định rất nhớ ngôi sao 30 tuổi.

Sane thừa nhận rất nhớ Mesut Ozil

Sane thừa nhận rất nhớ Mesut Ozil

“Tôi rất buồn khi Ozil chia tay ĐT Đức, đó là quyết định của anh ấy và tôi luôn tôn trọng, nhưng thành thực mà nói tôi muốn chơi bóng bên cạnh Ozil lâu hơn một chút nữa. Tôi và anh ấy có mối quan hệ rất thân thiết, Ozil đã giúp tôi rất nhiều trong quãng thời gian thi đấu trong màu áo ĐT Đức, tôi cảm thấy may mắn khi có thời gian được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ tốt như Ozil”.

“Trong những đợt tập trung mới đây, không có Ozil tôi cảm thấy thiếu một cái gì đó, tôi rất nhớ anh ấy. Tuy nhiên, ĐT Đức có nhiều ngôi sao hàng đầu, bởi vậy tôi tin rằng chúng tôi sẽ có những phương án thay thế Ozil. Đội bóng đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây, nhưng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ tốt dần lên trong thời gian tới”.