Tin thể thao 16/12: Mourinho đánh giá cao Salah trước đại chiến

Tối nay 16/12, MU có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Sau trận thua 1-2 trước Valencia ở vòng bảng Champions League, thầy trò Mourinho sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn đối thủ ở thời điểm hiện tại. Nếu như Liverpool bất bại sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng và tạm thời dẫn đầu sau 16 vòng đấu thì đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 6, khoảng cách giữa hai đội lên tới 16 điểm.

Tiền đạo Salah

Trước đại chiến, HLV Mourinho đánh giá cao Salah

Trong trận đấu sớm nhất ở vòng 17, Man City đã đánh bại Everton 3-1 để tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng. Muốn đòi lại vị trí số 1, Liverpool bắt buộc phải thắng MU. Với quyết tâm rất cao, nhiều khả năng thầy trò Klopp sẽ dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. HLV Mourinho đã có những chia sẻ về trận đấu này, ông thầy người Bồ đánh giá cao Salah bên phía đội chủ nhà.

“Tôi từng làm việc với Salah ở Chelsea. Cậu ấy đã phát triển cực nhanh trong thời gian gần đây, tôi bất ngờ về điều đó. Về thể chất, đó là sự phát triển đáng kinh ngạc. Trước đó, cậu ấy nhanh nhẹn nhưng tranh chấp kém, lúc này Salah vẫn giữ được tốc độ tuyệt vời, song khả năng tranh chấp của cậu ấy là rất tốt. Cậu ấy hiện tại rất mạnh mẽ, cậu ấy đã từng gặp vấn đề tâm lý và thất bại ở Chelsea, song hiện tại Salah đã chững chạc hơn rất nhiều”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ MU. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nếu muốn giành điểm, MU sẽ không được để cậu ấy có nhiều khoảng trống, tôi đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Salah.