Tin thể thao 16/12: Pep nói gì về trận đại chiến giữa Liverpool và MU?

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu về cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Trong trận đấu sớm nhất ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Everton. Cú đúp của Gabriel Jesus và pha làm bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị của Raheem Sterling giúp Man xanh giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, họ tạm thời lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Ở vòng đấu này, The Kop sẽ tiếp MU trên sân nhà, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Man đỏ luôn chơi rất quyết tâm trong những trận đấu với Liverpool.

HLV Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs MU

HLV Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs MU

Nếu đội bóng thành phố Cảng không giành 3 điểm trước MU, họ sẽ chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Thầy trò Pep Guardiola sau khi giành 3 điểm trước Everton có thể ung dung ngồi thưởng thức cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU. Sau trận đấu với Everton, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về cuộc đại chiến trên sân Anfield, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định.

“Tất nhiên là tôi sẽ theo dõi trận đấu này, đó là một trận đấu hấp dẫn. MU và Liverpool là hai CLB giàu truyền thống và mạnh nhất nước Anh, cuộc đọ sức giữa họ luôn chiếm được sự quan tâm từ đông đảo NHM. Chắc chắn tôi sẽ không bỏ qua một trận đấu hấp dẫn như vậy. Tất nhiên là Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn, song ở một trận đại chiến mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Nói về chiến thắng 3-1 trước Everton, Pep tiếp tục: “Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, họ đã chơi kiên cường và có thời điểm khiến chúng tôi lo lắng. Tuy nhiên, những bàn thắng ở thời khắc quyết định giúp chúng tôi giành 3 điểm, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, chắc chắn chúng tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều”.