Tin thể thao 16/8: Kante được người cũ hết lời khen ngợi

Người cũ Chelsea, Tony Cascarino hết lời khen ngợi tiền vệ Kante sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Siêu cúp châu Âu trước Liverpool.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua Liverpool trong trận Siêu cúp châu Âu, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ ở mùa giải này. Phải thừa nhận rằng đội bóng thành London đã chơi tốt hơn so với trận thua tại Old Trafford, song họ vẫn không gặp may mắn khi thất bại 4-5 trên chấm 11.

Kante được khen ngợi sau trận đấu với Liverpool

Kante được khen ngợi sau trận đấu với Liverpool

Ở trận đấu với Liverpool, tiền vệ Kante đã có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao người Pháp như thường lệ hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, anh tham gia vào mọi pha bóng. Từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng cho đến phát động tấn công và dứt điểm.

Người cũ Chelsea, Tony Cascarino hết lời khen ngợi tiền vệ Kante sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Siêu cúp châu Âu trước Liverpool: “Kante đã chơi tốt, rất tốt trước Liverpool, nguồn năng lượng mà cậu ấy đem lại thật không thể tin được. Cậu ấy xuất hiện khắp mặt sân và không chỉ dừng ở vai trò phòng ngự, cậu ấy pressing tầm cao và là cầu nối các tuyến.”

“Kante xứng đáng là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cậu ấy có khả năng đọc tình huống tuyệt vời. Cả trong tấn công và phòng ngự, cậu ấy đều có đóng góp lớn cho Chelsea. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt, qua đó giúp Chelsea giành những chiến thắng”.