Tin bóng đá mới nhất 16/8: Joe Gomez chỉ ra điểm yếu của Liverpool

Mặc dù Liverpool đánh bại Chelsea trong trận Siêu cúp châu Âu, nhưng hậu vệ Joe Gomez vẫn cảm thấy không hài lòng.

Liverpool và Chelsea đều thể hiện được khả năng của mình trong trận Siêu cúp châu Âu. Lữ đoàn đỏ và The Kop hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu, tỷ số này buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m để xác định đội vô địch. Trên chấm phạt đền Liverpool bản lĩnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 5-4.

Gomez nói về trận thắng Chelsea

Gomez nói về trận thắng Chelsea

Như vậy là sau trận thua trước Man City cách đây ít ngày, thầy trò Klopp đã mang về thêm một danh hiệu. Mặc dù Liverpool đánh bại Chelsea trong trận Siêu cúp châu Âu, nhưng hậu vệ Joe Gomez vẫn cảm thấy không hài lòng. Gomez đã chỉ trích màn trình diễn của Liverpool trước Chelsea và khẳng định The Kop cần cải thiện nếu muốn đua tranh vô địch ở Premier League mùa này.

“Liverpool đã chơi không tồi trước Chelsea, nhưng màn trình diễn của chúng tôi chưa thể coi là hoàn hảo. Tôi nghĩ có nhiều thứ chúng tôi có thể làm tốt hơn, cả trên phương diện cá nhân lẫn tập thể. Chúng tôi có một vài khoảnh mất tập trung, chúng tôi để họ có nhiều cơ hội và nhận 2 bàn thua”.

“Chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung và hạn chế những khoảng trống. Tôi nghĩ là trong một ngày mà chúng tôi thi đấu không phải tốt nhất, chúng tôi vẫn có được kết quả chấp nhận được. Liverpool cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.