Tin tức Chelsea 15/8: HLV Lampard nói gì sau trận thua Liverpool?

Chelsea tiếp tục nhận thêm một trận thua, lần này trước Liverpool ở Siêu cúp châu Âu. HLV Lampard cũng có những phát biểu sau trận đấu này.

Sau trận thua 0-4 trước MU ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Liverpool cùng quyết tâm rất cao. The Blues và The Kop đã hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu, trong hai hiệp phụ mỗi bên có được 1 bàn.

Lampard nói về trận thua Liverpool

Lampard nói về trận thua Liverpool

Hòa 2-2 trong 120 phút, Liverpool và Chelsea phải bước vào loạt đá 11m để xác định đội giành Siêu cúp châu Âu 2019. Trên chấm phạt đền, Liverpool đã bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4. Như vậy là sau trận thua Man City ở Siêu cúp Anh, thầy trò Klopp đã có được danh hiệu Siêu cúp châu Âu.

Còn với Chelsea, họ tiếp tục khiến NHM thất vọng khi thua trận thứ 2 liên tiếp chỉ trong ít ngày. Chelsea tiếp tục nhận thêm một trận thua, lần này trước Liverpool ở Siêu cúp châu Âu. HLV Lampard cũng có những phát biểu sau trận đấu này.

“Rõ ràng các học trò của tôi đã chơi không tồi, tôi nghĩ Liverpool chiến thắng nhờ may mắn. Tammy Abraham là người đá hỏng quả 11m cuối cùng, nhưng tôi không trách cậu ấy. Tôi nhận thấy rất nhiều tín hiệu tích cực sau màn trình diễn hôm nay. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Leicester vào cuối tuần này”.