Trước đại chiến, HLV Klopp đánh giá cao sức mạnh của Chelsea

HLV Klopp khẳng định trận đấu với Chelsea không hề dễ dàng, muốn giành chiến thắng Liverpool sẽ phải chơi với hết khả năng của mình.

Chelsea và Liverpool sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu với tâm trạng khác nhau. The Kop đang hân hoan sau chiến thắng 4-1 trước Norwich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, trong khi đó The Blues gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-4 trên sân của MU.

Klopp nói về trận đấu với Chelsea

Klopp nói về trận đấu với Chelsea

Trước trận Chelsea vs Liverpool, HLV Klopp đón sự trở lại của Sadio Mane. Ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Với sự khởi đầu tốt trước Norwich, đội bóng thành phố Cảng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định trận đấu với Chelsea không hề dễ dàng, muốn giành chiến thắng Liverpool sẽ phải chơi với hết khả năng của mình.

“Chelsea là một đội bóng tốt, họ có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng xen kẽ là những cựu binh giàu kinh nghiệm. Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi biết thầy trò Lampard đang quyết tâm chứng tỏ mình sau trận thua trước MU, họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, chắc chắn là như vậy”.

“Thật không may là tôi không đủ tốt để quyết định danh hiệu mà mình có thể giành được. Tôi phải đoạt bất kỳ danh hiệu nào có thể. Mùa trước, chúng tôi vô địch Champions League và không vô địch Premier League. Chúng tôi phải cố gắng, đội bóng quyết tâm đánh bại Chelsea”.