Siêu Cup châu Âu 2019 - Liverpool vs Chelsea: The Kop khẳng định sức mạnh?

(VOH) - Vào lúc 02 giờ 00 ngày 15/8, sẽ diễn ra trận tranh Siêu Cup châu Âu (UEFA SUPER CUP) 2019 giữa Liverpool vs Chelsea.

Cuộc so tài giữa Liverpool và Chelsea rạng sáng mai sẽ là lần đầu tiên hai đội bóng Anh cùng góp mặt trong trận Siêu Cúp châu Âu. Trước đó, đã có 7 trận Siêu Cúp châu Âu diễn ra giữa các đối thủ đồng hương. 2 trận trong số này là màn nội chiến của những đội bóng Italia và 5 trận còn lại được giải quyết bởi các CLB Tây Ban Nha, với lần gần nhất chính là cuộc so giày giữa Atletico Madrid và Real Madrid năm ngoái.

Siêu Cup châu Âu 2019 - Liverpool vs Chelsea: The Kop khẳng định sức mạnh?

Hai đội bóng đều là nhà vô địch châu Âu mùa giải trước, Liverpool đánh bại Tottenham trong trận chung kết C1. Trong khi đó, Chelsea vượt qua Arsenal trong trận chung kết Europa League và đó cũng là lần cuối cùng Eden Hazard khoác áo The Blues.

Trước khi cuộc so tài này diễn ra, cả Liverpool và Chelsea đã khởi động vòng 1 Ngoại hạng Anh khác nhau. The Kop đã có chiến thắng tưng bừng trước Norwich, còn Chelsea đã nhận thất bại nặng nề trên sân Old Trafford của MU.

Siêu Cup châu Âu 2019 - Liverpool vs Chelsea: The Kop khẳng định sức mạnh?

Liverpool và Chelsea đều sẽ không có được những cầu thủ tốt nhất của mình. The Kop chắc chắn không có sự phục vụ của Alisson Becker và Nathan Clyne chấn thương, Naby Keita còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, Rudiger, Hudson-Odoi, Loftus-Cheek bên phía Chelsea chắc chắn ngồi ngoài. Kante và Willian bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang khá cân bằng, trong 10 trận so tài gần nhất. Mỗi đội giành được 3 chiến thắng và 4 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Với những gì đã diễn ra vào cuối tuần qua, liệu Lampard có thể có được danh hiệu đầu tiên cùng với Chelsea trên cương vị HLV trưởng?

DỰ ĐOÁN LIVERPOOL VS CHELSEA: 3-1.

KÊNH TRỰC TIẾP: K+PM.

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM: Lúc 02giờ 00 ngày 15/8/2019 trên sân Vodafone Arena (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LIVERPOOL VS CHELSEA

  • Liverpool: Alisson Becker và Nathaniel Clyne vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Dejan Lovren còn bỏ ngỏ.
  • Chelsea: Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi không thể thi đấu do chấn thương; Antonio Rudiger và Willian bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIVERPOOL VS CHELSEA

  • Liverpool (4-3-3): Adrian; Alexander-Arnold, Joel Matip, Van Dijk, Robertson; James Milner, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Sadio Mane.
  • Chelsea (4-2-3-1): Kepa; Azpillicueta, Zouma, Christensen, Emerson; Kante, Jorginho; Pedro, Ross Barkley, Willian; Giroud.