Tin thể thao 17/12: Đụng độ Napoli, HLV Barca nói gì?

HLV Ernesto Valverde đánh giá cao Napoli, đối thủ của Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20.

Barca đã bốc được lá thăm mang tên Napoli ở vòng 1/8 Champions League 2019/20. Đây được đánh giá là lá thăm khá dễ thở so với những CLB mà đội chủ sân Camp Nou có thể đụng độ. Napoli đi tiếp ở vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình, họ xếp sau Liverpool. Đội bóng này chơi không quá tốt từ đầu mùa giải, mới đây họ đã sa thải HLV Carlo Ancelotti.

HLV Ernesto Valverde đánh giá cao Napoli

HLV Ernesto Valverde đánh giá cao Napoli

Barca tất nhiên được đánh giá cao hơn hẳn Napoli, thậm chí họ còn là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này. HLV Ernesto Valverde đánh giá cao Napoli, đối thủ của Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20.

“Napoli là một đội bóng mạnh, họ không dễ bị đánh bại. Đội bóng này có một lối chơi rất khó để bắt bài, điều đó gây ra khó khăn cho chúng tôi. Napoli cũng sở hữu nhiều cầu thủ tốt trong đội hình, trong đó phải kể đến Dries Mertens và Lorenzo Insigne”.

“Chúng tôi cũng đã được trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng đội hình của họ ở những trận giao hữu trước thềm mùa giải này.Tất nhiên, Napoli đang trải qua giai đoạn tương đối khó khăn khi vừa mới thay đổi HLV và phải hòa nhập với triết lý mới. Mặc dù vậy, họ vẫn còn đến tận hai tháng nữa để chuẩn bị và chúng tôi cũng vậy. Barca sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.