Tin tức MU 17/12: HLV Solskjaer nói gì khi đụng độ Club Brugge?

MU sẽ đụng độ CLB Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng chia sẻ về đối thủ của Man đỏ.

Như vậy là lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/16 Europa League đã chính thức diễn ra, đối thủ của MU là Club Brugge. Đây là đội bóng rơi từ Champions League xuống. Ở vòng bảng C1, đội bóng của Bỉ nằm ở bảng A với PSG và Real Madrid, ở một bảng đấu quá mạnh họ hài lòng với vị trí thứ 3 và xuống chơi ở Europa League.

HLV Solskjaer đánh giá cao  Club Brugge

HLV Solskjaer đánh giá cao  Club Brugge

Club Brugge đã từng cầm hòa Real Madrid 2-2 ở vòng bảng Champions League năm nay, điều đó cho thấy họ không phải một CLB dễ bị đánh bại. Đội bóng này cũng đang dẫn đầu ở giải VĐQG Bỉ. MU sẽ đụng độ CLB Club Brugge ở vòng 1/16 Europa League, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng chia sẻ về đối thủ của Man đỏ.

“Tôi nghĩ rằng đây là một đội bóng mạnh. Tôi có xem những trận đấu của Club Brugge với Real Madrid và PSG. Họ đã chơi rất tốt và chỉ nhận thất bại tương đối thiếu may mắn. Tôi nhận thức được đây là một đội bóng mạnh hàng đầu nước Bỉ.”

“Bên cạnh đây, điều khá thú vị là thủ môn dự bị Ethan Horvath của họ chính là một cầu thủ ở Molde dưới thời tôi. Thật tốt khi tôi có cơ hội gặp lại và chào hỏi cậu ấy. Song tất nhiên, mục tiêu quan trọng của tôi là chiến thắng và tấm vé đi tiếp cho MU.”