Tin thể thao 17/5: Rooney lên tiếng chỉ trích đàn em tại M.U

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ đã tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ M.U, và cho rằng họ cần biết tôn trọng HLV hơn nữa.

Vài mùa giải qua, Quỷ đỏ đã thiếu vắng một thủ lĩnh ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Trong khi đó, những HLV đến và đi cũng chẳng nhận được sự tôn trọng. Mới nhất, Solskjaer đang gặp rất nhiều vấn đề tại đội chủ sân Old Trafford, sau một mùa bóng thất bại toàn diện.

Chia sẻ về điều này, Gã Shrek cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ cần phải sợ ai đó. Họ phải sợ Solskjaer, họ phải sợ Carrick. Không chỉ là sự tôn trọng, mà họ phải biết sợ hãi. Trong thế giới bóng đã hiện đại, cuộc sống đã thay đổi và bạn có các phương tiện truyền thông đại chúng.

Rooney lên tiếng chỉ trích thái độ các cầu thủ M.U

Bạn chứng kiến các cầu thủ mỗi khi thất bại lại lên mạng để gây sự chú ý, khoe một chiếc áo, một hình ảnh sau khi cạo râu, tất cả những thứ linh tinh khác. Và mỗi khi người hâm mộ đặt câu hỏi, họ luôn đổ lỗi cho đội ngũ marketing của mình.

Đừng quên, đó là những người làm việc cho bạn. Tôi cũng có đội ngũ marketing, và họ không bao giờ làm điều gì đó không có sự hướng dẫn của tôi. Bởi vậy, tôi nghĩ các cầu thủ phải học cách chịu trách nhiệm.

Họ luôn tìm kiếm ai đó để đổ lỗi, bất kể trên mạng xã hội hay ngoài sân cỏ” – Wayne Rooney lên tiếng chỉ trích các cầu thủ M.U về thái độ thi đấu.