Tin thể thao 19/12: Lộ cái tên thay thế Mourinho dẫn dắt MU

Sau khi MU sa thải Mourinho, NHM Quỷ đỏ đang chờ đợi cái tên nào sẽ được bổ nhiệm thay thế ông thầy người Bồ.

Trận thua 1-3 trước Liverpool là lý do khiến HLV Jose Mourinho phải mất việc. Một cuộc gặp chóng vánh giữa Phó chủ tịch Ed Woodward và ông thầy người Bồ, quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn được gửi đến ông thầy 55 tuổi. BLĐ MU đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Mourinho sau đó lên xe và rời CLB, ông thậm chí ông gửi lời chào đến các học trò. Nhà cầm quân người Bồ bỏ túi 24 triệu bảng sau khi bị Man đỏ sa thải.

Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ dẫn dắt MU thay Mourinho

Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ dẫn dắt MU thay Mourinho

Trợ lý Michael Carrick sẽ dẫn dắt đội bóng trước khi MU chính thức tìm được HLV mới. Pochettino của Tottenham là một trong những ứng viên hàng đầu, ông này đang làm tốt công việc ở Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina đã biến Spurs thành một thế lực thực sự của bóng đá Anh, mùa này “Gà trống” đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm.

Cách đây không lâu, Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham, song MU chấp nhận chi 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với đội bóng thành London. Ngoài Pochettino, cựu HLV Real Madrid, Zidane cũng đang được đưa vào tầm ngắm. Ông thầy người Pháp đang nghỉ ngơi sau thời gian dẫn dắt Real Madrid, ông được cho là sẵn sàng dẫn dắt MU nếu nhận được lời đề nghị.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh Ole Gunnar Solskjaer sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU thay Mourinho. Cụ thể, một bài viết đã xuất hiện trên trang web chính thức của họ xác nhận việc cựu tiền đạo lừng danh một thời sẽ tạm quyền dẫn dắt Nửa đỏ thành Manchester. Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, không dễ để có Pochettino hoặc Zidane, bởi vậy bổ nhiệm Solskjaer đến hết mùa trước khi đưa về một HLV hàng đầu vào Hè 2019 là phương án hoàn toàn hợp lý.