Tin thể thao 19/3: Inter Milan chủ động giảng hòa với ngôi sao bất trị

Chủ tịch Giuseppe Marotta mong muốn mở lòng khoan dung hơn với Mauro Icardi sau hơn một tháng tước băng đội trưởng và phế truất chỗ đứng ở Giuseppe Meazza.

Trong vòng một năm qua, mối quan hệ giữa Mauro Icardi và Inter Milan trở nên phức tạp xoay quanh những bất đồng trong việc đàm phán, thỏa thuận lương bổng.

Căng thẳng leo thang lên tới đỉnh điểm khi vào tháng Hai vừa rồi, tiền đạo 26 tuổi người Argentina đã bị CLB nước Ý tước băng đội trưởng và thậm chí phế truất hoàn toàn khỏi những trận đấu của đội một.

Mauro IcardiMauro Icardi

Tưởng chừng như lương duyên đôi bên đến đây là chấm hết thì trong một động thái mới đây nhất, chủ tịch Giuseppe Marotta bất ngờ thể hiện sự khoan dung và ngỏ ý muốn giảng hòa với Icardi, nhất là sau khi vợ kiêm đại diện Wanda Nara cũng xuống nước giúp chồng “phi công”.

Mọi thứ có vẻ đang dần đi theo chiều hướng tích cực hơn, kéo theo chỗ đứng của tiền đạo 26 tuổi người Argentina cũng chuẩn bị được phục hồi chỗ đứng ở Giuseppe Meazza. Phát biểu của ông chủ Nerazzurri:

“Tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa tốt đẹp. Chúng tôi như một đại gia đình và cậu ấy như con trai của tôi, thế nên tôi không hề muốn trừng phạt cậu ấy bao giờ hết. Chúng tôi chỉ mong cậu ấy sẽ trưởng thành hơn mà thôi. Trước mắt thì hãy cứ dưỡng thương đầu gối đi đã.”

Icardi đã vắng mặt trong 9 trận gần nhất của Inter Milan và mặc dù đội chủ sân Giuseppe Meazza đã thắng 5 trong số đó, hậu quả để lại khi không có chân sút chủ lực người Argentina là quá rõ ràng khi Nerazzurri rơi xuống vị trí thứ 4 ở Serie A và đặc biệt bị loại cay đắng khỏi Europa League vòng 1/8.

C.T