Tin bóng đá 20/03: Salah thất bại vì cố gắng học theo Messi và Ronaldo

Emile Heskey nói về Salah, người cũ của Liverpool cho rằng số 11 đang gặp khó khăn vì cố gắng học theo Messi và Ronaldo.

Mùa giải vừa qua, Salah đã chơi ấn tượng với 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 32 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải này phong độ của anh đã sa sút trông thấy. Ngôi sao người Ai Cập mới ghi được 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt trong thời gian gần đây phong độ của tiền đạo này là vô cùng tệ hại. 

Salah có chuỗi 7 trận không ghi bàn

Salah có chuỗi 7 trận không ghi bàn

7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Salah không có một bàn thắng nào. Đó là chuỗi trận tệ hại nhất của Salah ở Liverpool. Đã có những lời chỉ trích về thói ích kỉ của Salah để chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng này. Sự sa sút của anh là một trong những lý do khiến Liverpool đang thất thế so với Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. 

Emile Heskey nói về Salah, người cũ của Liverpool cho rằng số 11 đang gặp khó khăn vì cố gắng học theo Messi và Ronaldo: “Salah đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, như thế không thể nói cậu ấy chơi tệ được. Phong độ gần đây của cậu ấy không được tốt, cậu ấy không giữ được sự tự tin cần thiết. Có những thời điểm bạn nên chuyền bóng. Nhưng cậu ấy muốn ghi bàn cho riêng mình, Salah rất cần bàn thắng”.

“Lối chơi hiện tại của cậu ấy không tốt cho Liverpool, cậu ấy cần liên kết tốt hơn với các đồng đội. Mùa giải trước, Salah có số lượng bàn thắng ngang bằng với Messi và Ronaldo. Có lẽ cậu ấy đã để điều đó lọt vào đầu và muốn ghi được nhiều bàn thắng như 2 người kia”.

C.T