Tin Liverpool 15/3: Wijnaldum không lo lắng về hợp đồng mới

Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool mùa này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán hợp đồng mới của anh với CLB vẫn chưa bắt đầu.

Georginio Wijnaldum khẳng định chưa nói chuyện với đại diện của Liverpool về hợp đồng mới. Dù vậy, tiền vệ người Hà Lan không quá bận tâm về việc này.

Georginio Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè năm 2021. Trong vài tháng qua, một loạt trụ cột của The Kop như Roberto Firmino, Mohamed Salah, Jordan Henderson, Sadio Mane, Joe Gomez, Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold đều đã mở rộng giao kèo với CLB.

Wijnaldum không bận tâm về hợp đồng mới với Liverpool

Wijnaldum không bận tâm về hợp đồng mới với Liverpool

Dù vậy, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool của Wijnaldum vẫn chưa được khởi động và người ta cảm thấy khó hiểu. Mùa giải 2018/19 đánh dấu sự tiến bộ của tiền vệ người Hà Lan tại sân Anfield. Ngoài năng lượng dồi dào, khả năng giữ bóng và chuyền bóng của Wijnaldum ngày một cải thiện.

Bất chấp tương lai chưa được định đoạt, Wijnaldum tỏ ra khá bình tĩnh. “Chưa, tôi chưa đàm phán với CLB”, cầu thủ 28 tuổi nói với Liverpool Echo khi được hỏi về hợp đồng mới. “Đó là quyết định thuộc về CLB, tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra.

Tôi đã ký hợp đồng 5 năm và nó vẫn còn thời hạn. Tôi chỉ đang nỗ lực làm những nhiệm vụ mình cần làm. Một hợp đồng mới sẽ do CLB quyết định.

Wijnaldum gia nhập Liverpool từ Newcastle với giá 23 triệu bảng hè năm 2016. Tính tới nay, tuyển thủ Hà Lan đã có 125 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ và ghi được 10 bàn thắng.

C.T