Tin tức Chelsea 15/03: Vào tứ kết Europa League, HLV Sarri nói gì?

HLV Sarri rất vui khi Chelsea vào tứ kết Europa League với thắng lợi 8-0 sau hai lượt trận trước Dinamo Kiev, ông thầy người Italia cũng tiết lộ đối thủ muốn gặp ở chung kết.

Sau chiến thắng 3-0 trước Dinamo Kiev trên sân nhà, Chelsea tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ. HLV Sarri yêu cầu các học trò tôn trọng Dinamo Kiev, Chelsea đã chơi tập trung, họ tận dụng tốt những cơ hội có được để đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Như vậy là đội bóng nước Anh đã vào tứ kết với tổng tỷ số 8-0 sau hai lượt trận.

HLV Sarri hào hứng nói về viễn cảnh Chelsea đụng Napoli ở CK Europa League

HLV Sarri hào hứng nói về viễn cảnh Chelsea đụng Napoli ở CK Europa League

Với việc cả Arsenal và Chelsea đều giành quyền đi tiếp, 6 đội bóng của nước Anh tham dự cúp châu Âu mùa này đều vào tứ kết. Từ mùa giải 1970/71 thành tích này mới lặp lại. HLV Sarri rất vui khi Chelsea vào tứ kết Europa League với thắng lợi 8-0 sau hai lượt trận trước Dinamo Kiev, ông thầy người Italia cũng tiết lộ đối thủ muốn gặp ở chung kết.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hai trận đấu với Dinamo Kiev, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng vào tứ kết. Chặng đường phía trước sẽ rất khó khăn, bởi những đối thủ sắp tới của Chelsea sẽ rất mạnh. Tuy nhiên, để lên ngôi vô địch bạn phải đánh bại mọi đối thủ. Tôi có muốn gặp Napoli trong trận chung kết hay không ư? Có chứ, tôi rất mong chờ điều đó xảy ra”.

“Cả Chelsea và Napoli đều chơi tốt ở Europa League, cả hai đội đều đủ sức vượt qua những đối thủ khác để tiến vào trận chung kết. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi chứng kiến trận chung kết như vậy. Tất nhiên, tôi đã từng làm việc ở San Paolo, tôi vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng này. Thật khó khăn khi phải đối đầu với họ, đó sẽ là trận đấu rất nhiều cảm xúc với cá nhân tôi”.