Diễn biến Dynamo Kyiv vs Chelsea tại Cup C2: Giroud lập hat-trick, Chelsea hiên ngang vào tứ kết

(VOH) - Rạng sáng 15/3, Chelsea có chiến thắng đậm 5-0 trước chủ nhà Dynamo Kyiv ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C2 Europa League 2018-2019. Đại diện anh vào tứ kết với tổng tỷ số 8-0.

Do đã hạ Dynamo Kyiv 3-0 ở trận lượt đi tại Stamford Bridge nên ở màn tái đấu trên đất Ukraine, Chelsea tung ra đội hình hai với nhiều cầu thủ dự bị, chỉ có thủ môn Kepa Arrizabalaga, trung vệ Antonio Ruediger và tiền vệ N’Golo Kante thường xuyên đá chính.

Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội giúp Chelsea nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và ngay phút thứ 5, lưới của Dynamo Kyiv đã phải rung lên. Sau đường kiến tạo của Ruben Loftus-Cheek, tiền đạo Olivier Giroud thoải mái dứt điểm ghi bàn ở cự ly gần. Bàn thua sớm khiến đội chủ nhà gần như mất hết nhuệ khí thi đấu và việc The Blues có thêm các pha lập công đến như một hệ quả tất yếu.

Diễn biến Dynamo Kyiv vs Chelsea tại Cup C2: Giroud lập hat-trick, Chelsea hiên ngang vào tứ kết

Lập hat-trick, Giroud dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Europa League với chín bàn.

Phút 33, Giroud một lần nữa điền tên lên bảng điện tử và vẫn là cú ra chân nhanh trong khu cấm địa. Trước giờ nghỉ, tới lượt hậu vệ Marcos Alonso lên tiếng để giúp Chelsea dẫn trước Kiev 3-0.

Sang hiệp 2, Dynamo Kyiv có được những cơ hội ngon ăn ở những phút đầu hiệp 2 nhưng không thể tận dụng được. Phút 59, Giroud có bàn thắng thứ 3 cho riêng mình sau pha đánh đầu dũng mãnh từ tình huống treo bóng tốt của Willian. Đến phút 79, tài năng trẻ Hudson-Odoi cũng điền tên lên bảng điện tử sau pha dứt điểm tốt.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Sarri đi tiếp với tổng tỷ số thắng 8-0 qua hai lượt trận. Đây cũng có thể xem là màn thị uy sức mạnh của Chelsea, trong bối cảnh họ có nhiều trận đấu lớn trước mắt.