Diễn biến Inter Milan vs Eintracht Frankfurt tại Cup C2: Inter dừng chân tại vòng 1/8

(VOH) - Rạng sáng 15/3, Inter Milan đã phải dừng chân tại Europa League sau khi nhận thất bại tối thiểu 1-0 trước đội khách Eintracht Frankfurt ở trận lượt về vòng 1/8.

Inter bước vào sân nhà Meazza với tỷ số hòa 0-0 ở lượt đi. Đây tưởng như là lợi thế cho đội bóng Italy thì trở thành bất lợi lớn khi để Frankfurt ghi bàn. Ngay ở những phút đầu tiên, Sebastien Haller đã cảnh báo Inter bằng cú dứt điểm trúng xà ngang sau khi thủ môn Handanovic không thể bắt dính cú sút từ ngoài vòng 16m50.

Ngay sau đó, Inter trả giá với sai lầm của trung vệ Stefan de Vrij. Cầu thủ Hà Lan khống chế không tốt giúp Luka Jovic băng xuống cướp bóng và tâng qua đầu thủ môn Handanovic mở tỷ số ngay phút thứ 6 trận đấu. Pha lập công của chân sút 21 tuổi buộc Inter phải ghi tối thiểu hai bàn nếu muốn đi tiếp.

Diễn biến Inter Milan vs Eintracht Frankfurt tại Cup C2: Inter dừng chân tại vòng 1/8

Luka Jovic ghi bàn thắng ngay đầu trận đấu.

Tuy nhiên, Inter không thể ghi nổi bàn thắng trong bối cảnh chân sút tốt nhất của họ là Icardi không được thi đấu. HLV Luciano Spalletti thậm chí phải dùng cả chân sút mới 16 tuổi là Sebastiano Esposito vào thay người ở hiệp hai nhưng không tạo nên đột biến. Trong khi đó, Frankfurt còn nhiều lần đe dọa khung thành thủ môn Handanovic bằng những pha phản công sắc sảo.

Chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Inter giúp Frankfurt có lần đầu tiên vào tới tứ kết giải đấu lớn cấp độ châu Âu kể từ mùa 1994-1995. Họ cũng là đại diện duy nhất của Bundesliga còn chinh chiến ở sân chơi châu lục mùa này.