Tin thể thao 20/11: Mourinho báo tin cực vui cho MU

Cuối tuần này, MU sẽ có cuộc đụng độ với Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, trước trận đấu Mourinho đã báo tin mừng cho Quỷ đỏ.

MU đang chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm và ít hơn 7 điểm so với Tottenham, đội đang xếp thứ 4. Thầy trò Jose Mourinho sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Dalot đã có thể trở lại thi đấu

Dalot đã có thể trở lại thi đấu

Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là 3 điểm nhằm nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Trước khi trận đấu diễn ra, Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ, ông thầy người Bồ đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, hậu vệ Diogo Dalot đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Ngôi sao 19 tuổi cập bến Old Trafford ở Hè 2018, song chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình bởi thường xuyên dính chấn thương. Việc Dalot có thể trở lại thi đấu là tin rất vui với MU nhất là trong bối cảnh Antonio Valencia cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Sự trở lại của Dalot rất quan trọng với MU

Sự trở lại của Dalot rất quan trọng với MU

Trên mạng xã hội Twitter, Dalot cập nhật tình hình chấn thương: “Sau một thời gian điều trị, tôi đã sẵn sàng trở lại. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi có thể ra sân thi đấu bình thường. Cảm ơn các bạn đã động viên tôi trong suốt thời gian qua, những lời chúc của các bạn giúp tôi có thêm những động lực để trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Ở trận đấu với Crystal Palace, Luke Shaw sẽ không thể ra sân vì án treo giò. Nhiều khả năng  Ashley Young sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái, Dalot nếu đạt thể trạng tốt nhất sẽ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Trong trường hợp tân binh người Bồ Đào Nha chưa sẵn sàng đá chính, Mourinho có thể trao cơ hội cho Matteo Darmian.

Theo Goal