Tin thể thao 20/12: Chelsea thách thức Spurs ở bán kết League Cup

Chelsea đã đánh bại Bournemouth 1-0 để giành vé vào bán kết League Cup 2018, đối thủ của The Blues ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Tottenham.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp League Cup. The Blues đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ cầm bóng tới 63%, dứt điểm 25 lần, 12 trong số đó đi trúng đích. Tuy nhiên, đội bóng thành London phải cần tới bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Eden Hazard ở phút 84 mới có thể giành vé đi tiếp.

Chelsea đánh bại Bournemouth 1-0 để vào bán kết League Cup

Chelsea đánh bại Bournemouth 1-0 để vào bán kết League Cup

Chelsea đã chính thức có mặt ở bán kết League Cup, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở đấu trường này. Đối thủ của The Blues cũng đã được xác định, theo đó Chelsea sẽ đụng độ Tottenham, đội đánh bại Arsenal 2-0 ngay tại Emirates. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, The Blues đã từng thua 1-3 trước Spurs, bởi vậy họ quyết tâm báo thù.

Trợ lý của HLV Sarri, Gianfranco Zola thừa nhận Chelsea háo hức gặp lại Tottenham ở bán kết League Cup: “Sau trận thua 1-3, chúng tôi lại có thêm một lần đối đầu với họ. Chắc chắn Chelsea đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận thua Tottenham cách đây không lâu, tôi khẳng định rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khác”.

“Chúng tôi bị tổn thương sau trận thua Tottenham, đó là thất bại đầu tiên của chúng tôi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng háo hức muốn được đối đầu với Tottenham càng sớm càng tốt, mục tiêu của Chelsea là chiến thắng để giành vé vào chung kết. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chức vô địch giải đấu này, Chelsea sẽ quyết tâm đạt được mục đích của mình”.