Tin thể thao 20/12: Người cũ Real tin Solari sẽ thành công rực rỡ

Fernando Sanz bày tỏ sự tin tưởng về tương lai của HLV Santiago Solari tại Real Madrid. Cựu trung vệ 44 tuổi cho rằng đây là lựa chọn sáng suốt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau một chuỗi thành tích bết bát đỉnh điểm là trận thua Barcelona 1-5 hồi cuối tháng 10, Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải. Người được chọn thay thế ngồi ghế nóng tại sân Bernabeu là Santiago Solari, người khi đó đang đảm nhận đội trẻ của họ.

Từ chức danh tạm quyền ban đầu, Solari đã được chính thức bổ nhiệm sau khi giúp Real có sự khởi sắc về phong độ trông thấy. Tính tới nay, HLV 42 tuổi đã cùng Los Blancos trải qua 11 trận trên mọi đấu trường với 9 là chiến thắng.

Solari đang làm tốt công việc tại Real

Mới nhất, Solari cùng Real đánh bại Kashima Antlers với tỷ số 3-1 tại bán kết FIFA Club World Cup. Chứng kiến những gì đã diễn ra, Fernando Sanz - cựu trung vệ của Los Blancos tin tưởng tuyệt đối vào việc HLV đương nhiệm của họ sẽ đạt thành công.

Tôi nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn. Bạn cần kết quả ngay lập tức vì vậy nếu bạn bổ nhiệm một người không có hiểu biết gì vào giữa mùa giải, điều đó sẽ gây ảnh hưởng xấu”, người đàn ông 44 tuổi nói. “Solari đã từng chơi cho Real, đã từng huấn luyện đội trẻ trong 3 năm và hiểu rất rõ CLB.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đạt được thành công. Đây là một năm phức tạp, không chỉ cho Real Madrid mà còn là Barcelona và Atletico Madrid, cho tất cả các đội. Bây giờ, tất cả các trận đấu đều có độ khó cao hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Solari sẽ mang lại thành công cho Real. Tôi tin và hy vọng là như vậy.

C.T (Theo Goal)