Tin thể thao 23/03: Real chi 60 triệu bảng mua tiền đạo Man City

Man City đang lên kế hoạch chi 60.5 triệu bảng mua tiền đạo Gabriel Jesus của Man City, cầu thủ người Brazil sẽ là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Mùa giải này, Karim Benzema thi đấu không ổn định. Có thời điểm anh ghi bàn liên tục nhưng cũng có thời điểm tiền đạo này trải qua một thời gian dài không ghi bàn. Chân sút người Pháp năm nay đã 32 tuổi, đội bóng thành Madrid muốn tìm người thay thế lâu dài cho tiền đạo này. Rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm.

Real Madrid bất ngờ muốn có Jesus

Real Madrid bất ngờ muốn có Jesus

Theo The Sun, Real Madrid quan tâm Gabriel Jesus của Man City. Chân sút người Brazil được đánh giá rất cao về mặt tài năng, song đang phải ngồi dự bị cho Sergio Aguero ở Man City. Để thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình, Los Blancos chấp nhận chi ra 60.5 triệu bảng, ngoài ra họ còn hứa sẽ tạo cơ hội cho chân sút sinh năm 1997 được ra sân thường xuyên.

Không những vậy, đội bóng thành Madrid còn đáp ứng cho Jesus mức lương mà anh yêu cầu. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của tiền đạo 21 tuổi, ông đang muốn Kền kền trắng mua bằng được tiền đạo này. Tuy nhiên, Real sẽ không dễ có được ngôi sao của mình. Pep Guardiola chắc chắn sẽ không dễ nhả chân sút người Brazil.

Ông thầy người TBN hiểu rằng năm nay Aguero đã 31 tuổi, Jesus sẽ là tương lai của Man City, bởi vậy cựu HLV Barca sẽ giữ cầu thủ sinh năm 1997 bằng mọi giá. Man xanh có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, bởi vậy họ không cần phải bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

C.T