Tin thể thao 23/04: Chelsea trả giá cực đắt sau trận hòa Burnley

Chelsea đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà, không những vậy họ còn mất Hudson-Odoi đến hết mùa vì chấn thương.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Bunrley trên sân nhà. Ở vòng đấu này, những đối thủ trực tiếp của The Blues trong cuộc đua Top 4 như MU, Tottenham và Arsenal đều thua, bởi vậy nếu thắng thầy trò Sarri sẽ có lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù động lực giành điểm là rõ ràng, nhưng Chelsea lại để đối thủ cầm hòa 2-2.

Hudson-Odoi dính chấn thương

Hudson-Odoi dính chấn thương

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Burnley, Chelsea không thể bứt lên trong cuộc đua vào Top 4. Chelsea đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà, không những vậy họ còn mất Hudson-Odoi đến hết mùa vì chấn thương. Cầu thủ 18 tuổi đã dính chấn thương ngay trong hiệp một trận đấu với Burnley và chẩn đoán ban đầu cho thấy anh bị tổn thương gót chân.

Nói về chấn thương của sao trẻ người Anh, trợ lý Zola của HLV Sarri khẳng định: “Cậu ấy dính chấn thương gót chân khá nghiêm trọng, dường như cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng”. Nếu đúng là như vậy, mùa giải này sẽ khép lại với cầu thủ sinh năm 2000.

Sau trận đấu, Hudson-Odoi cũng khẳng định: “Tôi cảm thấy rất buồn khi kết thúc mùa giải với chấn thương gót chân. Tôi sẽ cố gắng trở lại ở mùa giải tới”. Chấn thương mà sao trẻ người Anh gặp phải khiến HLV Sarri gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn cuối mùa, hiện Willian cũng đang dính chấn thương đùi.