Tin tức Chelsea 23/04: Hudson-Odoi và Loftus-Cheek sẽ vươn đến tầm siêu sao

Hậu vệ Emerson của Chelsea khẳng định bộ đôi sao trẻ của đội bóng thành London Hudson-Odoi và Loftus-Cheek sẽ vươn đến tầm siêu sao trong tương lai.

Mùa giải này, bộ đôi cầu thủ trẻ Hudson-Odoi và Loftus-Cheek đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Hudson-Odoi sở trường chạy cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 2000 chơi rất tốt mỗi khi được HLV Sarri sử dụng. Loftus-Cheek đa năng hơn, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công.

Emerson khen ngợi Hudson-Odoi và Loftus-Cheek

Emerson khen ngợi Hudson-Odoi và Loftus-Cheek

Cả hai cầu thủ này đều được đánh giá còn tiềm năng phát triển, họ đang là tương lai của đội bóng thành London. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Emerson của Chelsea khẳng định bộ đôi sao trẻ của đội bóng thành London Hudson-Odoi và Loftus-Cheek sẽ vươn đến tầm siêu sao trong tương lai.

“Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến Loftus-Cheek và Hudson-Odoi. Họ đều là những cầu thủ tấn công đa năng, họ còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Loftus-Cheek rất nhanh, khỏe, công thủ toàn diện. Cậu ấy là một mẫu tiền vệ hiện đại và sẽ tiếp tục khẳng định khả năng của mình”.

“Còn với Hudson-Odoi, dù mới 18 tuổi nhưng cậu ấy đã cho thấy tiềm năng lớn như thế nào. Cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn nếu tiếp tục trưởng thành. Tôi nghĩ là trong 2 đến 3 năm nữa, cậu ấy sẽ đạt đỉnh cao. Cả Hudson-Odoi và Loftus-Cheek đều là những cầu thủ quan trọng của Chelsea, tôi tin rằng BLĐ đội bóng sẽ không để họ ra đi ở Hè 2019”.