Tin thể thao 23/1: Park Hang Seo nói gì trước trận gặp Campuchia?

Chia sẻ về trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo nói về đối thủ Campuchia với một quyết tâm giành chiến thắng.

Nói về mục tiêu của ĐT, ông Park cho biết: “Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, chúng tôi muốn giành ngôi nhất bảng và sẽ động viên cầu thủ đạt được mục tiêu đề ra. Tôi nghĩ thời điểm này chưa phù hợp nói về vòng bán kết, tôi muốn tập trung toàn bộ vào trận đấu ngày mai với Campuchia.”

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng, chúng tôi biết rõ về Honda, một cầu thủ lớn của châu Á. Anh ấy đã giúp nâng tầm bóng đá Campuchia. Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn với ĐT Việt Nam.”

“Chúng tôi luôn cố gắng kiểm soát bóng, tôi không hài lòng về màn trình diễn với Myanmar khi chỉ kiểm soát bóng 40%, trong khi đối thủ không có gì nổi bật. Bởi vậy, tôi luôn muốn toàn đội thi đấu tốt hơn.”

HLV Park Hang Seo quyết thắng ĐT Campuchia

“Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu dù nhận thẻ vàng, nhưng họ biết cách kiềm chế bản thân. Tôi không bao giờ lựa chọn cầu thủ mà do dự, bởi vậy nếu giữ được phong độ cao, cả 2 đều sẽ ra sân ở trận đấu tới.”

“Việt Nam có sự lựa chọn nhân sự tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, chúng ta có 4 nhân sự và tất cả đều có phẩm chất tốt, quyết tâm cao độ trong suốt quá trình tập luyện. Thực sự mà nói, tôi còn chưa quyết định sẽ để Quang Hải đá trận tiếp theo hay không, nên rất khó trả lời liệu cậu ấy sẽ chơi ở tuyến giữa hay vị trí cao hơn.” 

“Chúng tôi biết Campuchia tấn công trung lộ nhiều, bởi vậy tôi sẽ phải chú ý rất nhiều tới khả năng hỗ trợ phòng ngự giữa sân” – HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Trọng Hiếu