Tin thể thao 24/11: Arsenal nhận tin cực mừng từ đội trưởng

Laurent Koscielny dính chấn thương từ giữa tháng 5 và phải nghỉ thi đấu dài hạn, song Pháo thủ vừa nhận tin vui từ cầu thủ người Pháp.

Trong trận đấu với Atletico Madrid ở bán kết Europa League vào tháng 5 năm nay, trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Pháp bị đứt gân Achilles, vấn đề gặp phải khiến đội trưởng của Pháo thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Từ đó đến nay ngôi sao 33 tuổi chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London.

Laurent Koscielny dính chấn thương nặng từ tháng 5 năm 2018

Laurent Koscielny dính chấn thương nặng từ tháng 5 năm 2018

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Koscielny đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ tham gia các bài tập nhẹ nhằm làm quen với bóng, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu ngay lập tức. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery đã tiết lộ thời điểm cầu thủ 33 tuổi trở lại thi đấu.

“Trong 3 tuần gần đây, Koscielny đã tập luyện trở lại với Arsenal. Đầu tiên, cậu ấy tập những bài tập làm quen với bóng, sau đó hồi phục thể lực. Hiện tại cậu ấy đã có thể di chuyển linh hoạt và tham gia tranh chấp, Koscielny sắp trở lại sân cỏ. Có lẽ vào đầu tháng 12 tới đây cậu ấy có thể trở lại thi đấu bình thường, chúng tôi cần theo dõi quá trình hồi phục của cậu ấy”.

Laurent Koscielny sắp trở lại thi đấu bình thường

Laurent Koscielny sắp trở lại thi đấu bình thường

“Sự trở lại của Koscielny rất quan trọng với Arsenal, cậu ấy giúp tôi có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Trong thời gian Koscielny dính chấn thương, Rob Holding và cả Sokratis đều chơi rất tốt, họ đã làm xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tôi đang có trong tay nhiều trung vệ tốt, tôi không muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1”.

Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Tối Chủ nhật Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 13 Premier League 2018/19. Mục tiêu của thầy trò Unai Emery chắc chắn là 3 điểm, qua đó rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu.