Tin thể thao 25/11: Bầu Đức cầu cứu bác sĩ Hàn chữa trị cho Văn Toàn

Sau khi hay tin tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương nguy hiểm trong buổi tập cuối của ĐT Việt Nam trước trận gặp Campuchia, bầu Đức đã tuyên bố sẽ đưa cầu thủ của mình sang Hàn Quốc chữa trị.

Ở buổi tập chuẩn bị trận đấu cuối gặp Campuchia, tiền đạo Văn Toàn đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục buổi tập. Theo kết quả kiểm tra y tế, tiền đạo HAGL bị vỡ sụn chêm đầu gối.

Bầu Đức muốn đưa Văn Toàn sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương

Với những trường hợp như thế này, mỗi cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 -12 tuần để bình phục. Đây thực sự là một ‘tin sét đánh’ với Văn Toàn khi mà anh đang khát khao chinh phục AFF Cup 2018.

Trước tình hình này, mới đây bầu Đức đã gọi điện trực tiếp để an ủi học trò của mình. Vị chủ tịch CLB HAGL cho hay: “Văn Toàn còn trẻ, sự nghiệp còn dài nên cần phải mạnh mẽ lên.

Rời AFF Cup lúc này thực sự là điều rất buồn với Toàn nhưng trái bóng tròn đôi khi nghiệt ngã, nhất là chuyện chấn thương có thể xảy đến bất kỳ lúc nào. Toàn hãy cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này để sớm trở lại”. 

Bên cạnh đó, Bầu Đức cho biết thêm sẽ sớm cho Văn Toàn đi Hàn Quốc chữa trị chấn thương. CLB HAGL hiện đang có mối quan hệ rất tốt với bệnh viện cũng như các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc về điều trị chấn thương thể thao. Đây sẽ là cơ hội tốt để Văn Toàn có thể sớm bình phục để trở lại sân cỏ.