Tin thể thao 26/11: HLV Klopp nói gì khi Firmino ghi bàn trở lại?

HLV Klopp đã chia sẻ rất thú vị về Roberto Firmino, một trong những cầu thủ đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Watford.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Watford. Đội bóng thành phố Cảng không thể ghi bàn trong hiệp 1, song 45 phút bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 3 điểm có được trước Watford giúp Liverpool tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Klopp đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

HLV Klopp lên tiếng khi Firmino ghi bàn trở lại

HLV Klopp lên tiếng khi Firmino ghi bàn trở lại

Tiền đạo Roberto Firmino là một trong những cái tên ghi bàn trong chiến thắng trước Watford, đây là bàn thắng thứ 5 của anh ở mùa giải này và là pha lập công thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Từ giữa tháng 9 đến nay ngôi sao người Brazil mới ghi bàn trở lại. Dù thi đấu ở vị trí trung phong, song anh thường di chuyển rất rộng và tham gia vào quá trình triển khai bóng. 

HLV Klopp đã chia sẻ rất thú vị về Roberto Firmino sau ghi khi bàn trở lại: “Cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ, tôi hài lòng với màn trình diễn của Firmino ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn. Vai trò của cậu ấy vào lối chơi của đội bóng rất lớn, cậu ấy tham gia vào việc điều tiết lối chơi và mở ra khoảng trống cho mọi người trong đội”.

“Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về cầu thủ của mình, với tôi Firmino luôn là một nhân tố quan trọng của Liverpool, tôi cũng luôn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Firmino đang làm những điều khiến cậu ấy trở thành tài sản vô giá với chúng tôi lúc này”.

Sau chiến thắng trước Watford, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của PSG ở bảng C Champions League. The Kop đang xếp thứ 2 ở bảng đấu này, hơn đội xếp thứ 3 là PSG đúng 1 điểm. Cả hai đội đều cần chiến thắng để đi tiếp, bởi vậy cuộc đọ sức trên sân Công viên các Hoàng tử sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.