Tin chuyển nhượng mới nhất 26/11: Hazard khiến như Chelsea ngồi trên đống lửa

Eden Hazard đã có những chia sẻ về tương lai, Chelsea có lẽ là CLB lo lắng nhất sau những lời phát biểu của cầu thủ người Bỉ.

Trong những mùa giải gần đây, Eden Hazard là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh có 7 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues đã đề nghị gia hạn hợp đồng, song cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối.

Eden Hazard đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea

Eden Hazard đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea

Eden Hazard khẳng định đây không phải thời điểm ký hợp đồng mới, anh sẽ chỉ gia hạn với Chelsea vào Hè 2019. Tiền vệ người Bỉ đang muốn khoác áo Real Madrid, anh có một tình yêu rất lớn với Los Blancos. Chỉ khi không thể cập bến Bernabeu ngôi sao 27 tuổi mới quyết định ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới nhất, Eden Hazard đã có những chia sẻ về tương lai, Chelsea có lẽ là CLB lo lắng nhất sau những lời phát biểu của cầu thủ người Bỉ: “Hiện tại tôi vẫn là người của Chelsea, tôi vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng. Có thể tôi sẽ không gia hạn, nhưng tôi sẽ không rời Stamford Bridge vào tháng 1. Tôi muốn chơi cho Chelsea ít nhất hết mùa giải này”.

Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019

Hazard có thể rời Chelsea ở Hè 2019

“Mùa hè tới, có thể tôi sẽ tìm một bến đỗ mới, cũng có thể tôi sẽ dành phần còn lại của sự nghiệp tại Chelsea. Ở thời điểm hiện tại, chưa có gì là chắc chắn cả. Còn việc tôi được liên hệ chuyển tới PSG, đó là câu chuyện của quá khứ còn hiện tại tôi không nghĩ đến họ. Nếu tôi phải trở về Pháp một ngày nào đó, đích đến sẽ là Lille. Tuy nhiên, hiện tại tôi không có ý định trở lại Ligue 1”.

Chelsea vừa để thua 1-3 trước Tottenham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, đây là thất bại đầu tiên của The Blues ở mùa giải này. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ hơn vị trí thứ 5 của Arsenal 1 điểm. Không những thua trận đội chủ sân Stamford Bridge còn nhận tin buồn khi Hazard dính chấn thương mắt cá chân.