Tin thể thao 26/11: Sao Liverpool lên tiếng thách thức Man City

Liverpool vẫn đang kiên trì bám đuổi Man City trên BXH Ngoại hạng Anh, mới đây tiền vệ Xherdan Shaqiri đã lên tiếng cảnh báo đối thủ.

Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục gây ấn tượng khi dễ dàng đánh bại West Ham 4-0 ngay trên sân khách. Man xanh gọi và ngay lập tức Liverpool đã trả lời. Đội chủ sân Anfield cũng đã có được chiến thắng 3-0 trước Watford. Sau 13 vòng đấu ở Premier League, Man City và Liverpool là hai đội duy nhất chưa thua, họ đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH.

Xherdan Shaqiri cảnh báo Liverpool

Xherdan Shaqiri cảnh báo Man City

Man City dẫn đầu với 35 điểm sau 13 trận, Liverpool xếp sau với 2 điểm ít hơn. Trong bối cảnh 3 đội bóng của thành London gồm Chelsea, Arsenal và Tottenham đều cho thấy sự bất ổn, rõ ràng Man City và Liverpool đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool vẫn đang kiên trì bám đuổi Man City trên BXH Ngoại hạng Anh, mới đây tiền vệ Xherdan Shaqiri đã lên tiếng cảnh báo đối thủ.

“Chúng tôi đang chơi tốt ở mùa giải này, Liverpool khởi đầu tốt và duy trì sự ổn định rất lớn. Chúng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, chúng tôi không quan tâm đến vị trí của Man City hay những CLB khác. Liverpool luôn tập trung trong từng trận đấu, mục tiêu của chúng tôi là giành từng chiến thắng một. Nếu làm tốt điều đó chúng tôi có thể nghĩ đến những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

“Chúng tôi sẽ đua vô địch đến cùng. Liverpool hiểu rằng cuộc đua vô địch năm nay sẽ rất khốc liệt. Không chỉ có Man City mà Chelsea hay Tottenham cũng có thể đăng quang vào cuối mùa giải. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm, Liverpool có đủ khả năng để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa và giành chiến thắng các trận đấu trong tương lai”.