Tin thể thao 23/11: Liverpool chính thức gia hạn hợp đồng với sao khủng

Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân những cầu thủ hàng đầu, trong một diễn biến mới nhất họ đã “trói chân” thành công thêm một trụ cột.

Cách đây không lâu, Liverpool đã gia hạn hợp đồng thành công với Salah. Sau khi giữ chân thành công ngôi sao người Ai Cập, The Kop đã chuyển sang thuyết phục Sadio Mane ký hợp đồng mới. Ngôi sao người Senegal đang là nhân tố không thể thay thế trong lối chơi được HLV Klopp vận hành, cựu sao Southampton cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Sadio Mane ký hợp đồng thêm 2 năm với Liverpool

Sadio Mane ký hợp đồng thêm 2 năm với Liverpool

Mùa giải này, Mane đã ghi 6 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 11 lần ra sân, anh cùng với Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Xét rộng ra, cầu thủ 26 tuổi đã đóng góp 40 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo sau 89 trận đấu cho Liverpool. Hợp đồng của Mane với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2021, song Lữ đoàn đỏ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với ngôi sao người Senegal.

Trong một diễn biến mới nhất Liverpool đã thông báo chính thức thuyết phục thành công Mane ký hợp đồng mới. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 ký thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến năm 2023. Nói về bản hợp đồng mới, Mane khẳng định.

Sadio Mane hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Liverpool

Sadio Mane hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Liverpool

“Tôi rất hạnh phúc khi được CLB đề nghị ký hợp đồng mới, tôi đã không mất nhiều thời gian để chấp nhận gia hạn thêm 2 năm hợp đồng. Từ khi cập bến Anfield tôi luôn cảm thấy hạnh phúc, chưa khi nào tôi hối hận về quyết định rời Southampton cập bến Liverpool. Đây là một ngày tuyệt vời đối với tôi và tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa, qua đó giúp CLB mang về những danh hiệu.”

“Tôi nghĩ rằng cập bến Liverpool là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình. Hiện tại tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện và cải thiện phong độ, tôi muốn đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng. Tôi tự tin vào việc Liverpool sẽ có những danh hiệu trong tương lai gần, chúng tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày và chuyện giành danh hiệu chỉ là vấn đề thời gian”.