Tin thể thao 23/11: Người Man City tự tin lập nên kỳ tích

Sergio Aguero tự tin rằng Manchester City của mình có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa giải 2018/19 này.

Man City đã có mùa giải 2017/18 đầy thành công. Sau khi giành cúp Liên đoàn, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục chinh phục thành công cúp bạc Premier League với điểm số kỷ lục: 100 và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man United tới 19 điểm.

Sang mùa 2018/19, Man City tiếp đà hưng phấn, bất bại cả 12 vòng đã qua bao gồm 10 chiến thắng. Họ hiện dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn Liverpool được đầu tư mạnh mẽ trước thềm chuyến làm khách tới sân West Ham.

Aguero tự tin Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

Chứng kiến những gì đội bóng đã và đang làm được, tiền đạo Sergio Aguero tự tin họ có thể thành công rực rỡ trong mùa này. “Thật không dễ dàng để giành chức vô địch Premier League lần nữa. Nhưng trong phòng thay đồ hiện tại, tôi thấy có cùng một năng lượng, tinh thần giống như mùa giải trước”, Aguero nói trên Sky Sports.

Tất cả khiến tôi cảm thấy rất tự tin. Vì vậy, nếu chúng tôi tiếp tục duy trì những điều tốt đẹp, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để làm nên chuyện. Chúng tôi hiểu rõ phong cách chơi của đội bóng, cách pressing, xây dựng và tấn công bởi đã chơi với nhau trong một thời gian.

Chúng tôi có gần như nguyên đội hình của mùa trước. Kết quả sẽ phụ thuộc vào chúng tôi. Nếu nỗ lực hết mình vì mục tiêu, chúng tôi có thể làm nên kỳ tích.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến sự cải thiện trong phong độ của Aguero. 12 vòng đấu đã qua của Premier League, anh đóng góp 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho Man City.

C.T