Tin chuyển nhượng mới nhất 22/11: Sao Liverpool sắp cập bến Cardiff

Nathaniel Clyne đang không cạnh tranh được vị trí tại Liverpool và muốn ra đi, bến đỗ mới của cầu thủ này cũng dần được hé lộ.

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne cập bến Liverpool từ Southampton với giá 12.5 triệu bảng. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng nhất nhiều tại Anfield. Mùa giải đầu tiên khi cập bến đội bóng thành phố Cảng, hậu vệ sinh năm 1991 chơi cực tốt. Tuy nhiên, sau đó anh dính chấn thương dài hạn, khi trở lại đã đánh mất vị trí đá chính vào tay Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez.

Nathaniel Clyne không được trọng dụng ở Liverpool

Nathaniel Clyne không được trọng dụng ở Liverpool

Mùa giải này, Joe Gomez đã được đẩy vào đá trung vệ với Van Dijk. Tuy nhiên, Nathaniel Clyne vẫn không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Alexander-Arnold. Từ đầu mùa giải cựu sao Southampton chưa được ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh và Champions League, anh chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần ở cúp Liên đoàn Anh.

Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Clyne đã đánh tiếng muốn rời Liverpool. Nguồn tin từ Wales Online khẳng định cầu thủ 27 tuổi đã đến gặp HLV Klopp yêu cầu được ra đi vào tháng 1 năm 2019, anh muốn được ra sân thường xuyên hơn thay vì liên tục ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. HLV Klopp vẫn muốn giữ Clyne ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng nếu cầu thủ này kiên quyết ra đi ông sẽ không giữ.

Cardiff muốn mượn Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019

Cardiff muốn mượn Nathaniel Clyne vào tháng 1 năm 2019

Biết được thông tin Clyne muốn rời Liverpool, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Cũng theo nguồn tin được Wales Online đang tải, Cardiff City là đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991, họ muốn mượn ngôi sao của Liverpool vào tháng 1 năm 2019. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này sẽ trả mức lương mà Clyne đang hưởng ở Anfield, ngoài ra họ còn hứa sẽ tạo điều kiện để cựu sao Southampton được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Cardiff City hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đang cần những sự bổ sung chất lượng vào tháng 1 để có thể duy trì hy vọng trụ hạng. Clyne dù không cạnh tranh được vị trí ở Liverpool, song với khả năng của mình anh có thể tìm kiếm một vị trí đá chính trong đội hình của Cardiff.