Chờ...

Tin chuyển nhượng mới nhất 22/11: Arsenal muốn chiêu mộ sao Liverpool

Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trái vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ đã nhắm sao Liverpool nâng cấp đội hình.

Arsenal đang sở hữu khá nhiều hậu vệ trái chất lượng, đó là Nacho Monreal, Sead Kolasinac và Ainsley Maitland-Niles. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này, tất cả những cầu thủ kể trên đều lăn ra chấn thương. HLV Unai Emery thậm chí còn phải sử dụng Granit Xhaka ở vị trí hậu vệ trái, phương án vá víu này không phát huy được hiệu quả. 

Arsenal muốn mua Moreno nâng cấp cánh trái

Arsenal muốn mua Moreno nâng cấp cánh trái

Ở thời điểm hiện tại Sead Kolasinac đã bình phục chấn thương song Nacho Monreal lại đang muốn trở lại La Liga. HLV Emery buộc phải mua thêm một hậu vệ trái vào tháng 1 để đảm bảo chiều sâu đội hình. Theo những thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải, Arsenal đang quan tâm hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện không cạnh tranh được vị trí ở Liverpool, anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Andy Robertson. Từ đầu mùa giải, cựu sao Sevilla chỉ có duy nhất 1 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Chán nản với việc không được HLV Klopp trọng dụng, ngôi sao 26 tuổi cũng đang tính chuyện rời Anfield để được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Moreno đang không được trọng dụng ở Liverpool

Moreno đang không được trọng dụng ở Liverpool

Để thuyết phục Liverpool bán cầu thủ sinh năm 1992 Arsenal chấp nhận chi 10 triệu bảng, HLV Emery cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ người Tây Ban Nha được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Cụ thể, West Ham, Crystal Palace hay Sevilla cũng quan tâm Moreno.

Trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ 26 tuổi, Liverpool ưu tiên để ngôi sao của mình cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Bản thân Moreno muốn trở lại khoác áo Sevilla, anh vẫn còn tình yêu rất lớn với CLB cũ. Hợp đồng của ngôi sao người TBN với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhiều khả năng The Kop sẽ đồng ý để Moreno trở lại TBN khoác áo Sevilla. Đội bóng thành phố Cảng sẽ thu về từ 10 đến 12 triệu bảng từ thương vụ này.