Tin thể thao 27/11: Thuyền trưởng Juve chỉ ra ứng viên vô địch Champions League

Mới đây, HLV Max Allegri đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch cúp C1 ở mùa giải này, nhưng lại không đánh giá cao đội bóng của mình cho lắm.

Theo đó, Juventus đang được yêu thích ở châu Âu, sau khi chiêu mộ Cris Ronaldo với mức giá 115 triệu euro trong mùa hè vừa qua. Tuy vậy, Max Allegri thừa nhận Bà đầm già vẫn còn rất nhiều điều để cải thiện.

Chia sẻ về những đại gia hàng đầu, HLV người Italia cho biết: “Lúc này, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước. Tại Champions League, chúng tôi cần phải thực hiện từng bước một. Đầu tiên là vượt qua vòng bảng với vị trí số 1 đã, chúng tôi không nghĩ quá xa đâu.”

Max Allegri chỉ ra ứng viên sáng giá cho danh hiệu Champions League

Max Allegri chỉ ra ứng viên sáng giá cho danh hiệu Champions League

“Theo ý kiến của tôi, Barca là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Champions League ở mùa giải này. Sau họ, có những đội bóng khác cũng có tham vọng giành chiến thắng, như Juventus chẳng hạn. Chúng tôi luôn muốn cải thiện sau mỗi năm.”

“Ở mùa giải trước, tôi đã nói rằng ứng viên sáng giá nhất là Real Madrid, còn năm nay đó là Barcelona. Tất nhiên, tôi hy vọng mình sẽ sai, và Juve thực sự sẽ có cơ hội ở đấu trường này” – HLV Max Allegri cho biết.

Vào đêm nay, Bà đầm già thành Turin sẽ chạm trán Valencia. Trong trường hợp giành lấy 3 điểm, Juve sẽ có cơ hội lớn giành ngôi nhất bảng, bởi đối thủ của họ trong lượt trận cuối cùng chỉ là Young Boys.