Tin thể thao 27/11: Mourinho gắt gỏng về thái độ của các học trò

Trước thềm chạm trán Young Boys vào rạng sáng mai 28/11, Người đặc biệt đã có những chia sẻ về tinh thần của toàn đội.

Có một chuyện lạ đang tồn tại ở Man United mùa giải này, đó là họ thi đấu trên sân nhà rất kém cỏi. Tính trong 9 lần tiếp đón các đối thủ tại Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ giành vỏn vẹn 3 chiến thắng, còn lại toàn hòa và thua. Trước cuộc đối đầu với Young Boys vào đêm nay, Nhà hát của những giấc mơ không biết chừng sẽ lại phải thất vọng.

Chia sẻ trước trận đấu này, Mourinho cho biết: “Đây không phải một trận đấu quyết định, chúng tôi vẫn còn cơ hội để tự quyết số phận của mình. Man United sẽ chỉ phụ thuộc vào chính mình.”

“Dù sao, chúng tôi muốn thi đấu như thể đây là trận cuối cùng. Tôi muốn các học trò tiếp cận trận đấu này như một trận ở vòng loại trực tiếp. Hãy quên Valencia và Juventus đi, chúng tôi cần phải tập trung vào Ypung Boys và giành chiến thắng.”

HLV Jose Mourinho chia sẻ về thái độ của M.U

“Tôi không muốn các cầu thủ thi đấu rình rập, chờ cơ hội. Bạn có thể cho rằng Jose Mourinho bảo các cầu thủ phải thi đấu cầm chừng, nhưng điều này hoàn toàn không chính xác.”

“Sẽ là một điều thiếu tôn trọng, nếu chúng tôi nói với các CĐV rằng chơi tại Old Trafford rất đen đủi. Không phải vậy, tôi thích đối đầu với Young Boys trên sân nhà, thay vì tới Thụy Sĩ. Nếu các cầu thủ cảm thấy áp lực nơi người hâm mộ, tốt hơn hết họ nên ở nhà và theo dõi qua TV” – HLV người Bồ Đào Nha gắt gỏng.

3 điểm giành được vào đêm nay là điều kiện cần để M.U đi tiếp. Bên cạnh đó, họ cần phải mong chờ Valencia mất điểm trước Juventus – một điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.