Tin thể thao 27/11: M.U đón tin cực buồn về trụ cột

Theo thông tin mới nhất được chính Jose Mourinho xác nhận, một trung vệ của Quỷ đỏ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong trận đấu cuối tuần qua với Crystal Palace, trung vệ Victor Lindelof đã cắn răng để thi đấu trong những phút cuối cùng. Dù gặp chấn thương không nhẹ, cầu thủ này vẫn nỗ lực để đua tốc độ với Zaha hay Ayew bên phía Palace, bất kể anh sẽ gặp vấn đề lớn hơn.

Sau trận, HLV Roy Hogdson đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Thụy Điển, rằng anh là minh chứng cho thấy Quỷ đỏ không bao giờ bỏ cuộc. Nhưng mặt khác, Lindelof sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày, khi chính Mourinho đã lên tiếng xác nhận điều này.

Trung vệ Victor Lindelof gặp chấn thương không hề nhẹ

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian. Đó là một chấn thương sẽ khiến cậu ấy phải rời xa sân cỏ để điều trị. Dù sao, tôi hy vọng Victor có thể kịp bình phục trước giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.”

“Lúc này, chúng tôi cũng không có sự phục vụ của Marcos Rojo, cậu ấy vẫn chưa trở lại. Nhưng M.U vẫn còn Eric Bailly, Phil Jones và Chris Smalling – đó sẽ là 3 trung vệ tôi sẽ sử dụng trong thời gian tới.”

Chưa biết Quỷ đỏ sẽ vượt qua quãng thời gian khó khăn này như thế nào. Từng có thông tin cho rằng, Mourinho muốn đem về một trung vệ khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với những cái tên từ Serie A đang được nhắm tới. Nhưng cho tới thời điểm đó, họ vẫn phải chiến đấu bằng tất cả những gì có thể.