Tin thể thao 26/11: Huyền thoại M.U chỉ ra thiếu sót lớn của Mourinho

Cựu danh thủ Paul Ince thất vọng lớn về HLV Jose Mourinho bởi sau gần 2 năm rưỡi tại Man United, ông vẫn chưa chọn được đội hình tối ưu cho đội bóng.

Mùa giải thứ 3 của Jose Mourinho tại Man United vẫn đang gợi lên những nỗi ám ảnh về quá khứ. Đội bóng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang có thành tích phập phù, đáng thất vọng. Sau trận thua 1-3 không thể bào chữa trước Man City, M.U tiếp tục bị đội thuộc nhóm cuối Crystal Palace cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà.

Mourinho chưa thể tìm ra đội hình tốt nhất cho M.U

Bởi vậy, Quỷ đỏ dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, bị ngôi đầu của Man City bỏ xa tới 14 điểm bên cạnh bị tốp 4 bỏ cách 7 điểm. Nhìn lại tình hình, huyền thoại của M.U là Paul Ince tin rằng thiếu sót lớn của Jose Mourinho là không tạo ra được sự ổn định ngay từ đội hình xuất phát.

Liên tục những thay đổi được Mourinho đưa ra và Ince cảm thấy khó hiểu về việc này nhất là khi người HLV trưởng đã trải qua gần 2 năm rưỡi tại đây. “Mourinho đang liên tục thay đổi đội hình xuất phát bởi vì không chắc chắn đâu là những gì tốt nhất cho đội bóng của mình”, cựu tuyển thủ Anh nói trên BBC Sport.

Trận này qua trận khác, ông ấy lại có những xáo trộn. Sau 2 năm rưỡi và rất nhiều tiền đã chi ra, Mourinho vẫn không có niềm tin về đội bóng của mình.

Là một HLV, để có được sự gắn kết và ổn định, bạn cần khẳng định chắc chắn về đội hình tối ưu của mình, dĩ nhiên là khi không có chấn thương hay treo giò. Nếu điều đó thực sự xảy ra, họ mới mong cải thiện phong độ.