Tin thể thao 27/12: HLV Klopp phát biểu sốc sau trận thắng Newcastle

Mặc dù đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0 qua đó nới rộng cách biệt với Man City lên 7 điểm, nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Newcastle. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Chiến thắng có được giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh, sau 19 vòng đấu họ có tới 16 chiến thắng. Chiến thắng của Liverpool càng ý nghĩa hơn khi ở vòng đấu này Man City thất bại 1-2 trước Leicester.

Liverpool đánh bại Newcastle 4-0

Liverpool đánh bại Newcastle 4-0

Với việc Man City thua trận thứ 2 liên tiếp, Liverpool đã tạm thời nới rộng cách biệt với đối thủ trực tiếp lên 7 điểm. Đội bóng thành phố Cảng mặc dù đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt ở mùa giải này, sau đó đội bóng duy trì sự ổn định. Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu, song chúng tôi chưa có gì cả”.

“Mùa giải chỉ được quyết định vào tháng 5, bởi vậy chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự tập trung. Chúng tôi không biết gì về kết quả của Manchester City cho đến sau trận đấu. Khoảng cách giữa Liverpool và Man City đang là 7 điểm, tôi nghĩ rằng cách biệt này hoàn toàn có thể san lấp, nhất là trong bối cảnh hai đội vẫn còn một trận chưa đá”.

“Tottenham cũng rất nguy hiểm, họ đã vươn lên vị trí thứ 2. Pochettino đang cho thấy tài năng của mình, tôi đánh giá cao sự ổn định của Tottenham dù họ không có một tân binh nào ở Hè 2018. Ngay cả Arsenal và Chelsea cũng có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa, cuộc đua vô địch còn rất lâu nữa mới ngã ngũ”.

C.T