Tin thể thao 27/12: Pogba nhận mưa lời khen từ Neville

Sau chiến thắng trước Huddersfield, Phil Neville đã dành cơn mưa lời khen cho Paul Pogba và nhận định cầu thủ người Pháp là tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu.

Chàng cầu thủ 25 tuổi đã đạt tới cột mốc 7 bàn thắng ở mùa giải này sau cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Huddersfield tại sân Old Trafford.
Pogba đã hồi sinh kể từ khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chính thức dẫn dắt Quỷ Đỏ. Chiến lược gia người Na Uy đã cởi bỏ áp lực cho Pogba, lấy lại sự tự tin cho cầu thủ này để anh chơi bừng sáng.

Pogba

Pogba nhận mưa lời khen từ Neville

Jose Mourinho đã “không nhìn mặt” Pogba trong suốt 12 tháng cuối ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Mourinho còn đẩy Pogba lên ghế dự bị trong trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị huấn luyện viên MU. Đó là trận thảm bại 1-3 tại Anfield của Liverpool.

Sau khi Pogba lấy lại phong độ tốt, cựu cầu thủ Phil Neville bày tỏ niềm tin rằng sẽ không có ai xuất sắc hơn Pogba ở vị trí mà anh đang chơi.

“Solskjaer đã hoàn thành nhiệm vụ trong những trận gần nhất. Cậu ấy giúp mọi người vui vẻ hơn và nói những điều đúng đắn. Man United có những cầu thủ tốt trên sân và có lẽ Paul Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu khi đạt phong độ cao. Cậu ấy đã có 18 tháng ác mộng vì đổ vỡ quan hệ với Mourinho.” – Neville nói trong chương trình Match of the Day.

“Những xiềng xích đã được tháo bỏ với Pogba. Khả năng chuyền bóng của cậu ấy đã trở lại tốt nhất. Pogba đáng lẽ phải là cầu thủ ghi 12-15 bàn cho đội mỗi mùa. Cậu ấy chưa đạt đẳng cấp đó nhưng bây giờ cậu ấy đã có thể làm được điều đó”.

Mãi cho đến thời của Solskjaer, Pogba mới chơi hay đến từng phút như thế này và anh cũng đang được trông đợi tỏa sáng trong trận với Bournermouth ở Old Trafford vào Chủ nhật này.