Tin thể thao 3/12: Không giành QBV, Ronaldo vẫn bỏ túi 2 danh hiệu

Mặc dù không thể cạnh tranh danh hiệu QBV 2019 với Messi, song Ronaldo vẫn có được 2 danh hiệu cho riêng mình.

Đêm gala trao giải QBV 2019 đã chính thức diễn ra. Cristiano Ronaldo, một trong những ứng viên cho danh hiệu này không góp mặt. Theo một số nguồn tin, lý do Ronaldo không có mặt ở buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng đã được tiết lộ.

Ronaldo vẫn có được 2 danh hiệu cho riêng mình

Ronaldo vẫn có được 2 danh hiệu cho riêng mình

Cụ thể, theo kết quả được France Football công bố, Virgil Van Dijk, Cristiano Ronaldo và Sadio Mane lần lượt xếp sau Lionel Messi trong cuộc bình chọn. Ronaldo, cũng giống như lễ trao giải The Best 2019, được cho là biết trước kết quả và không đến dự đêm gala. CR7 đã đúng, bởi anh chỉ về thứ 3. Người đoạt danh hiệu QBV năm nay là Messi, về thứ 2 là Van Dijk.

Mặc dù không thể cạnh tranh danh hiệu QBV 2019 với Messi, song Ronaldo vẫn có được 2 danh hiệu cho riêng mình. Không đến tham dự đêm gala trao QBV, siêu sao người Bồ đã đến Milan, nơi anh nhận được 2 giải thưởng là Cầu thủ xuất sắc nhất và tiền đạo xuất sắc nhất Serie A mùa 2018/19.

Đây là giải thưởng thường niên được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Italia tổ chức. Danh hiệu cá nhân này được bầu chọn bởi các cầu thủ, HLV, trọng tài và phóng viên đang làm việc ở Serie A. Mùa giải vừa qua, CR7 ghi 26 bàn giúp Juventus giành 2 danh hiệu, ở La Liga anh có 21 bàn sau 31 trận. Bcạnh 2 giải thưởng cá nhân, Ronaldo còn được điền tên vào đội hình tiêu biểu Serie A mùa trước.