Tin thể thao 3/2: HLV Solskjaer bị cấm cửa trở về CLB cũ

Đang thăng hoa cùng Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer được coi là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV chính thức tại đây.

Sau 9 trận đã qua, chiến lược gia người Na Uy giúp Man United giành 8 chiến thắng liên tiếp, 1 trận hòa. Thành tích này khiến nhiều chuyên gia phải ngả mũ trước Solskjaer, trong khi người hâm mộ đồng loạt ủng hộ ông trở thành HLV chính thức của CLB.

Hiện nay, Solskjaer vẫn còn hợp đồng với CLB Molde FK tại quê nhà, và ông được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm thời của M.U dưới dạng cho mượn. Sau khi mùa bóng này khép lại, chân sút một thời sẽ quay về Na Uy, tất nhiên trừ trường hợp PCT Ed Woodward chi tiền để phá hợp đồng.

Mới đây, Solsa cũng tiết lộ đã nhận được sự ủng hộ củaChủ tịch của Molde cũng. Ông chia sẻ trong phòng hợp báo: “Bạn có biết Chủ tịch nói gì với tôi không? Ông ấy nói rằng tôi hãy biến đi, hãy tận hưởng cuộc sống và làm ơn đừng quay trở lại. Họ luôn chúc tôi những điều tốt đẹp nhất, bởi đó là ước mơ của tôi.

HLV Solskjaer bị "cấm cửa" trở lại đội bóng cũ

Thật tuyệt vời khi nhận được sự ủng hộ của đội bóng cũ. Tất nhiên kể cả nếu quay lại Molde, tôi vẫn sẽ làm hết sức mình cho CLB, nhưng điều đó phụ thuộc vào thời điểm trở về.

Công việc này giống như vòng quay của bánh xe. Tôi luôn phải giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Nếu đội bóng chơi tốt, chúng tôi sẽ giành chiến thắng và những kết quả sẽ đến. Tôi không ở đây để nghĩ về bản thân mình, hay những gì giới truyền thông nói về những HLV khác.

Nếu quá chú trọng đến kết quả, đó sẽ là một sai lầm. Tôi chỉ tập trung vào những màn trình diễn của toàn đội, về phong cách thi đấu. Tôi biết rằng nếu M.U chơi đúng cách, chúng tôi sẽ có đủ điểm và cán đích trong cuộc đua Top 4” – HLV Solskjaer chia sẻ về công việc của mình.