Tin thể thao 4/10: ‘Khả năng Wenger dẫn dắt MU là không cao’

Người cũ Arsenal, Ray Parlour vừa lên tiếng khẳng định khả năng HLV Wenger dẫn dắt MU thay Solskjaer là không cao.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, MU đang thi đấu không ấn tượng. Ở Hè năm nay, Quỷ đỏ chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song thành tích mà họ thu về là không mấy ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ giành 9 điểm sau 7 trận, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Wenger được MU nhắm thay Solskjaer

Wenger được MU nhắm thay Solskjaer

Ở những giải đấu cúp như Europa League hay cúp Liên đoàn, đội chủ sân Old Trafford không có một chiến thắng thuyết phục nào. Với phong độ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, sức ép rất lớn đang được dồn lên vai HLV Solskjaer. Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng sa thải HLV người Na Uy nếu thành tích của MU không được cải thiện.

HLV Wenger đã dành hơn 2 thập kỷ làm việc ở Arsenal, mang về 3 danh hiệu Premier League và 7 FA Cup. Chiến lược gia người Pháp lúc này vẫn muốn trở lại làm việc, nhưng chưa nhận được lời đề nghị hợp lý. MU được cho là quan tâm Wenger, họ nhắm “Giáo sư” thay Solskjaer. Tuy nhiên, người cũ Arsenal, Ray Parlour vừa lên tiếng khẳng định khả năng HLV Wenger dẫn dắt MU thay Solskjaer là không cao.

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Wenger trở lại Premier League. Ông ấy có nhiều lời đề nghị và có lẽ ưu tiên làm việc ở các quốc gia khác thay vì trở lại Anh. Với tôi, công việc tốt nhất cho ông ấy có lẽ là ở PSG. Ông ấy là một sự lựa chọn hoàn hảo cho PSG. Tôi nghĩ MU không phải lựa chọn tốt với Wenger”.