Tin thể thao 4/2: Đội trưởng Liverpool hết lời khen ngợi Firmino

Đội trưởng Henderson của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Firmino, người đang chơi tốt ở mùa giải năm nay.

Roberto Firmino không ghi bàn, nhưng anh có một hat-trick kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton. Sau 3 pha kiến tạo vào lưới Southampton, Firmino đã có tổng cộng 51 đường chuyền thành bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường (228 trận), kể từ khi tiền đạo người Brazil tới Anfield vào năm 2015, anh có nhiều hơn người xếp thứ 2 tổng cộng 12 pha kiến tạo.

Henderson đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Firmino

Henderson đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Firmino

Mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1991 có 8 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Firmino, ông thầy người Đức cho rằng ngôi sao người Brazil là cầu thủ thông minh nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Mới nhất, đội trưởng Henderson của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Firmino, người đang chơi tốt ở mùa giải năm nay.

“Firmino là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy rất gần gũi. Tôi rất yêu quý anh ấy, rất nhiều. Thật vui khi được sát cánh và chơi cùng một người như vậy. Anh ấy luôn tìm những đồng đội, làm việc vì đội bóng và những gì thể hiện đã nói lên điều đó. Đó là cầu thủ đẳng cấp và tất cả chúng tôi đều yêu quý anh ấy.”