Tin thể thao 5/2: Ivan Rakitic quyết tâm rời Barca ở Hè 2020

Tiền vệ Ivan Rakitic không hài lòng với cuộc sống hiện tại, cầu thủ này sẽ quyết định rời Barca vào Hè năm nay.

Mùa giải năm nay, Rakitic đã không còn được thi đấu thường xuyên ở Barca. Với việc không còn trở thành nhân tố quan trọng của CLB, cầu thủ sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao 31 tuổi muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Ivan Rakitic quyết tâm rời Barca ở Hè 2020

Ivan Rakitic quyết tâm rời Barca ở Hè 2020

Vào tháng 1 năm nay, cựu sao Sevilla đã đến gặp BLĐ Barca yêu cầu được ra đi. MU muốn có Rakitic, Roma và AC Milan cũng quan tâm ngôi sao của Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định không để cầu thủ người Croatia ra đi.

Tiền vệ Ivan Rakitic không hài lòng với cuộc sống hiện tại, cầu thủ này sẽ quyết định rời Barca vào Hè năm nay. Ngôi sao 31 tuổi đã không còn muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan, anh muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới, đồng thời được ra sân thường xuyên.

MU vẫn đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1988. Mới nhất,  Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Ivan Rakitic, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi, bởi vậy ông muốn đưa anh tới Madrid.