Tin bóng đá 5/2: Rio Ferdinand có vài lời muốn gửi Mason Greenwood

Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng về việc sử dụng tiền đạo Mason Greenwood, theo đó MU không được gây áp lực quá lớn cho cầu thủ 18 tuổi.

MU luôn được đánh giá cao ở khả năng đào tạo trẻ, dù ở thời điểm nào thì lò đào tạo của họ cũng sản sinh ra những cái tên chất lượng. Scott McTominay hay Rashford đang là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện, họ đang là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford.

Rio Ferdinand có vài lời muốn gửi Mason Greenwood

Rio Ferdinand có vài lời muốn gửi Mason Greenwood

Tiền đạo Mason Greenwood đang là một trong những cái tên nổi bật của lò đào tạo trẻ MU, anh chơi cực tốt mỗi khi được HLV Solskjaer trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 2001 có 10 bàn trên mọi đấu trường, đây là thành tích ấn tượng bởi cầu thủ trẻ này thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 18 tuổi này được dự đoán sẽ là tương lai của MU. 

Tuy nhiên, Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng về việc sử dụng tiền đạo Mason Greenwood, theo đó MU không được gây áp lực quá lớn cho cầu thủ 18 tuổi.

“Greenwood là một chân sút trẻ có khả năng ghi bàn tuyệt vời. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Ở tất cả các cấp độ trẻ, cậu ấy đều nổi bật. Đó là người chơi tốt cả hai chân và có tiềm năng lớn nhưng cần được bồi dưỡng đúng cách. Greenwood mới chỉ 18 tuổi, cậu ấy cần được phát triển một cách từ từ. Sẽ là sai lầm nếu khiến cậu ấy phải đối mặt với những áp lực quá lớn”.