Tin thể thao 5/3: Real Madrid sẽ trả giá vì thiếu vắng Ramos

Trước thềm lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid sẽ không thể có sự phục vụ của người đội trưởng, và HLV Ajax đã lấy đó làm cơ sở để ngược dòng.

Trong trận lượt đi, đại diện Hà Lan đã thất thủ ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2. Với thế trận này, Sergio Ramos đã tự tin nhận thẻ vàng, qua đó chấp nhận ngồi ngoài ở trận lượt về để trong sạch tại vòng tiếp theo. Hay giới chuyên môn vẫn gọi là tẩy thẻ.

Tuy nhiên, chính vì trung vệ người Tây Ban Nha đã thú nhận hành vi tẩy thẻ, UEFA đã quyết định ra án phạt treo giò 2 trận. Điều này khiến Ramos không thể trở lại ở trận lượt đi vòng tứ kết, trong trường hợp Real Madrid vượt qua Ajax vào đêm nay.

Ramos vắng mặt trận gặp Ajax

Ajax sẽ có cơ hội vì Sergio Ramos vắng mặt

Về phía CLB Hà Lan, HLV Erik ten Hag chia sẻ trước thềm trận đấu, và cho rằng đội bóng của mình sẽ có cơ hội làm nên điều kỳ diệu. Ông cho biết: “Sergio là thủ lĩnh của họ, không chỉ trong mà còn ở ngoài sân cỏ. Sự vắng mặt của anh ấy là mất mát lớn với Real Madrid.

Đó không chỉ là tổn thất về chiến thuật, chuyên môn, mà còn ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần chiến đấu của họ. Rõ ràng thiếu vắng Ramos, Real sẽ yếu hơn đáng kể.

Chúng tôi sẽ nỗ lực để làm nên điều gì đó. Ajax luôn chủ động với mọi đối thủ, và sẽ trình diễn trận đấu tốt nhất vào đêm nay” – thuyền trưởng Ten Hag cho biết.

Với kết quả ở lượt đi, Ajax Amsterdam cần giành chiến thắng 3-2 hoặc hơn nữa để giành vé đi tiếp.

C.T