Tin thể thao 7/7: Real gửi thêm một lời đề nghị khủng cho Pogba

Real Madrid đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của MU, họ vừa gửi thêm một lời đề nghị đến Quỷ đỏ.

HLV Zidane đang cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Ông thầy người Pháp đang rất muốn đưa về Paul Pogba của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Đích thân cựu sao Juventus tuyên bố muốn được thi đấu ở Bernabeu, anh muốn làm việc cùng Zidane.

Real Madrid quyết tâm mua Pogba

Real Madrid quyết tâm mua Pogba

Cách đây không lâu đích thân người đại diện của Pogba xác nhận thân chủ của mình đang trên đường rời MU. Real Madrid đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Paul Pogba của MU, họ vừa gửi thêm một lời đề nghị đến Quỷ đỏ. Los Blancos sẵn sàng các Gareth Bale hoặc Isco cộng thêm khoản tiền 72 triệu bảng cho Manchester United để có được Paul Pogba.

Bale và Isco không được HLV Zidane đánh giá cao, ông thầy 47 tuổi đưa bộ đôi cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Kền kền trắng đang hy vọng có thể dùng Bale hoặc Isco để hy vọng có được Pogba trong đội hình. MU đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Real không chấp nhận chi đủ số tiền đó. Họ muốn trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Pogba đang mong muốn được rời MU ngay trong tháng 7 này. Ngoài Real Madrid, Juventus cũng dành sự quan tâm cho Pogba. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng hy sinh Dybala để có được cầu thủ sinh năm 1993.